จบปัญหารอยต่อหลังคารั่วซึม 100%

Last updated: 7 พ.ย. 2562  |  2191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จบปัญหารอยต่อหลังคารั่วซึม 100%

จบปัญหาน้ำรั่ว 100%

EasyFlash อีซี่แฟลช
Leak Proof Rubber Flashing

นวัตกรรมวัสดุปิดครอบแนวต่อหลังคาอาคาร ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ช่วยป้องกันการรั่วซึมได้อย่างมั่นใจ ผลิตจากยางสังเคราะห์ประเภท Butyl Based ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจากกลุ่มบริษัท BMI ประเทศเยอรมัน

EasyFlash สามารถทดแทนการปิดครอบแนวรอยต่อแบบเดิมที่ใช้ Metal Flashing โดยเฉพาะจุดที่ซ้อนทับระหว่างแผ่นโปร่งแสงกับ Metal Sheet ซึ่งพบปัญหารั่วซึมและผุกร่อนจากสนิมของวัสดุ Metal Flashing หลังการใช้งาน รวมถึงจุดแนวต่ออื่นๆ ที่ Metal Flashing ไม่ได้ขนาดทำให้เกิดการซ้อนที่ไม่แนบสนิทกันของ Metal Sheet และเกิดการรั่วซึมหลังการติดตั้ง

EasyFlash มีความยืดหยุ่นสูงถึง 50% แนบเข้ากับทุกรูปลอนหลังคา หรือแนวต่อที่มีช่องว่างต่างๆ ได้อย่างแนบสนิท ทนทานต่อสภาวะอากาศและการใช้งานด้านหลังคาได้เป็นอย่างดี มีกาว Self Adhesive Butyl ที่เพิ่มการยึดเกาะบนผิววัสดุทุกประเภทอย่างดีเยี่ยม มีลักษณะเป็นม้วนพร้อมใช้งาน และมีสีให้เลือกเข้ากับสีหลังคา 2 สี สีแดง และสีเทา

รับประกัน 5ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้